CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN 2030
2030 BUSINESS CLUB

XUẤT HIỆN NGÔI LÀNG ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC DOANH NHÂN TẠI CHƯƠNG TRÌNH KÍCH CẦU TIÊU DÙNG 2020

Nổi bật giữa 500 gian hàng tại chương trình kích cầu tiêu dùng do Sở công thương tổ chức, một ngôi làng doanh nhân có tên gọi 2030 Village xuất hiện, mang nhiều dấu ấn và màu sắc riêng biệt.

Chương trình kích cầu tiêu dùng – Mở rộng giao thương, nâng tầm vị thế.

Với mục đích thúc đẩy kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trở về trạng thái “bình thường mới”; Chương trình kích cầu tiêu dùng được Sở Công Thương phát động, phối hợp cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan tổ chức từ 2-5/7/2020 tại số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chương trình kết nối giao thương do Sở công thương tổ chức

Chương trình có quy mô trên 500 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, mở ra tiềm năng giao thương lớn trong cộng đồng doanh nhân toàn quốc. Bên cạnh đó, doanh nghiệp được phép tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được phép vượt mức 50%, đây là cơ hội để giải phóng các mặt hàng tổn kho.

Được Sở công thương tạo điều kiện, CLB Doanh nhân 2030 tham gia chương trình với 50 gian hàng ở vị trí đắc địa nhất, cùng với những chiến lược mang màu sắc riêng biệt, mang đến cơ hội vàng để mở rộng giao thương, nâng tầm vị thế.

2030 Village – Một ngôi làng đậm đà bản sắc doanh nhân 2030.

Với mong muốn khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ và nổi bật của cộng đồng doanh nhân 2030, ban tổ chức cho ra đời ý tưởng về một ngôi làng mang màu sắc riêng của CLB, với tên gọi 2030 Village.

2030 Village có thiết kế đồng nhất từ cổng làng, tới từng ngôi nhà trong làng, mỗi tuyến đường sẽ được gọi tên, cũng như mỗi ngôi nhà sẽ được ấn định một con số. Trong đó, mỗi “người dân trong làng” là những người thân thiện, mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất cho khách viếng thăm.

Bảng thiết kế dự thảo 2030 Village tại chương trình kích cầu tiêu dùng

Một ngôi làng đậm đà bản sắc doanh nhân 2030 được thiết lập, bên cạnh cơ hội giao thương tiềm năng, 2030 Village một lần nữa khẳng định vị thế của cộng đồng doanh nhân CLB với lãnh đạo sở, ban ngành và các doanh nhân khu vực.

Cơ hội quảng bá thương hiệu

Chương trình thu hút trên 500 doanh nghiệp tham gia, ước tính đạt 500,000 lượt khách tham quan, cùng với bảo trợ và hiện diện của sở, ban, ngành, đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp với công chúng.

Ban tổ chức 2030 Village trân trọng gửi đến doanh nghiệp các gói truyền thông đặc biệt. Theo đó:

  • Logo thương hiệu xuất hiện trong các ấn phẩm chương trình: cổng vào, khu vực chụp ảnh, dọc tuyến đường trong làng, băng-rôn, tờ rơi, …
  • Bài giới thiệu doanh nghiệp online trên các báo: Thời báo kinh tế Sài gòn, Sài gòn tiếp thị, The Leader.
  • Bài giới thiệu thương hiệu/sản phẩm trên kênh truyền thông CLB DN 2030: Fanpage, website, group viber, …
  • Vinh danh doanh nghiệp, cảm ơn trong lời dẫn của MC xuyên suốt chương trình.
  • Đại diện sở công thương ghé thăm và vinh danh gian hàng tiêu biểu.
  • … và rất nhiều quyền lợi truyền thông khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói truyền thông đặc biệt, vui lòng liên hệ:

  • Anh Lê Hữu Nghĩa – 0919. 252 768 (Trưởng Ban tổ chức)
  • Chị Trương Thị Thanh Thủy – 0903.117.271 (Phó Ban tổ chức)

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ:

  • Anh Giàng Anh Tú – 0913.853.139 (Thư ký CLB DN 2030)

CLB Doanh nhân 2030